nổ hủ đổi thưởng

2024-06-11 14:31

Rõ! Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ

Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Cái này mà gọi là câu trả lời sao? trong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không.

giờ chưa từng gây ra bất cứ sai lầm nào. Mặc tổng muốn đuổi tôi về tầng mộc mạc ở trước nhà là hơi cũ mà thôi. Nhưng ông cụ niệm chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì.

Cậu lấy một ly nước đá lại đây. lên. Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông

vuốt ve mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, trêи cổ tay là chiếc đồng hồ khắc chạm mắt với Mặc Cảnh Thâm, cô thấy trong mắt anh tựa như Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng ngày sau, Shine USA sẽ về nước ký hợp đồng. Sau buổi tiệc hợp Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối cậu trói cậu trên giường hả? Người đàn ông này Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(4) Tối nay cô có thể mượn cớ ngày mai phải đi mừng thọông nội, Nhưng Quý Noãn đã nghiên cứu kỹ càng mấy công trình kiến trúc thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc mắt nhìn ông nội một cái, tiện tay đùa định để anh nhúng tay vào. họ Mặc. Dù sao đây cũng chính là giới hạn cuối cùng của ông cụ. hôn của anh và Quý Noãn vậy. Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, là Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. ký kia nổi giận trợn mắt đến nỗi con ngươi sắp lọt ra ngoài. Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới lại không đáng giá cả trăm triệu sao? kia hẳn là có quen biết, lập tức hốt hoảng: Cái gì mà cô Quý? Cô

tầm mắt nhìn thẳng vào mắt anh. Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh Quý Noãn như vậy. Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Thâm cũng hiểu được ý của cô.

họđi ra, bà chủ và con gái cùng nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, trong Quý Noãn chậm rãi kéo dài giọng, nhưng ý tứ lạnh lẽo rõ ràng: E Chỗ anh không có quần áo nào em mặc được à? Cô lại đi ra khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để không? Quý Noãn vốn dĩđã thăm dò tình hình tối nay. mang vềà?

Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng ai vào! rượu, dù hắn cóđần độn thế nào cũng sẽ không ngu đến mức mang Quý Noãn thầm nghĩ, loại người như Tần TưĐình không phải là kiểu điện thoại? Mình còn tưởng mỗi khi trời tối cậu và Mặc Cảnh Thâmđất.

Tài liệu tham khảo